LMHT: Điểm mặt những thay đổi tướng trong phiên bản 4.7
Mới đây, Riot Games đã công bố những sửa đổi lớn trong phiên bản 4.7. Điểm đáng chú ý nhất trong phiên bản này là sự thay đổi kỹ năng của một số tướng thường xuyên được sử dụng và hứa hẹn sẽ mang đến tính cân bằng trong đấu trường công lý. Giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thay đổi mới này.
Đầu tiên là sự có mặt của Braum trên chiến trường công lý:
![]() |
Braum – trái tim của Freljord , sẽ được phát hành trong patch 4.7. |
Một số tướng được thay đổi:
- Có tầm nhìn khi thùng rượu lăn tới vị trí chỉ định.
- Giảm bán kính hiển thị tầm xa chiêu thức cho khớp với tầm thi triển thực tế.
- Giảm bán kính hiển thị tầm xa chiêu thức cho khớp với tầm thi triển thực tế.
- Hiệu ứng đòn đánh sẽ không mất nếu tấn công mắt.
- Tầm thi triển từ 1050 tăng lên 1150.
- Giảm bán kính hiển thị tầm xa chiêu thức cho khớp với tầm thi triển thực tế.
- Giảm bán kính hiển thị tầm xa chiêu thức cho khớp với tầm thi triển thực tế.
- Sát thương vật lý gây ra từ 6/8/10% (ở cấp 1/7/13) tăng lên 10% lượng máu hiện tại của mục tiêu.
- Thời gian giãn cách của hiệu ứng trên cùng một mục tiêu điều chỉnh từ6 giây ở mọi cấp thành 10/8/6 giây (ở cấp 1/7/13).
- Thời gian giãn cách của hiệu ứng trên cùng một mục tiêu điều chỉnh từ
Hao tốn 45/50/55/60/65 mana⇒ 30 mana ở tất cả các cấp
Giáp phép giảm từ 40/80/120/160/200 (+0.8 AP) ⇒ 40/70/100/130/160 (+0.3 AP)
- Khoảng cách bị cô lập từ 350 tăng lên 500 tính từ đơn vị đồng minh gần nhất.
- Trụ từ giờ cũng được tính là một đơn vị đồng minh.
- Trụ từ giờ cũng được tính là một đơn vị đồng minh.
- Thời gian tái thi triển từ 1 giây tăng lên 2 giây.
- Từ giờ sẽ lập tức dừng mọi chuyển động của tướng địch ngay khi bị choáng (lướt, nhảy, … sẽ bị ngắt quãng).
- Bắt đầu hồi chiêu khi kỹ năng kết thúc, thay vì khi bắt đầu thi triển.
- Bắt đầu hồi chiêu khi kỹ năng kết thúc, thay vì khi bắt đầu thi triển.
- Thời gian tái tạo lá chắn từ 10 giây ở mọi cấp giảm còn 10/8/6 giây (ở cấp 1/7/13).
- Năng lượng tiêu hao từ 50/55/60/65/70 năng lượng giảm còn 25 ở mọi cấp.
- Gây thêm một lượng sát thương bằng 35% sức mạnh phép thuật với mục tiêu đầu và50% sức mạnh phép thuật với mục tiêu thứ hai.
Không có nhận xét nào:
Thắc mắc xin liên hệ qua Email. Mong có nhiều đóng góp của các bạn.